Dây macrame mua ở đâu tại Tphcm?

Dây Macrame mua ở đâu được khá nhiều bạn hỏi mình về địa chỉ, thì thực ra mình chỉ 1 cửa hàng ở Hồ Chí Minh thôi, các bạn có thể ghé shop của mình để xem sản phẩm và nguyên liệu, các bạn nào ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang có thể đặt online trên website, các sản phẩm mình đăng trên web có thể chưa có đầy đủ cho các bạn xem, tới đại chỉ của shop bạn xem được nhiều hơn nha.

Cùng shop tìm hiểu dây macrame mua ở đâu nhé!

Mình xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm khi tìm địa chỉ shop để mua dây macrame ở đâu chất lượng nha, cái này tuỳ các bạn lựa chọn, mình chỉ chia sẻ kinh nghiệm khi lựa chọn sản phẩm tại shop thôi ạ. Nhiều chị khách khi gặp mình thường hay chia sẻ kiểu: chị tìm hoài mới có được 1 shop của em ở HCM, chị toàn thấy ở Hà Nội, sao chị chưa thấy shop em bao giờ nhỉ, mình chỉ cười. Mình cũng khá bất ngờ.

Dây macrame 4mm bện ngà - Dây macrame mua ở đâu tại Tphcm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ
Dây macrame 4mm bện màu ngà

Địa chỉ nhà mình như trong phần liên hệ mình có đề cập: 71/35/37 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tphcm. Với địa chỉ này, các bạn khá là khó có thể tìm kiếm hoặc xa trung tâm thành phố, nhiều bạn có thể hơi lười, vì vậy, các bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website của mình luôn nha. Số liên hệ mình là: 0865.427.637

Dây macrame 5mm xoắn ngà - Dây macrame mua ở đâu tại Tphcm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ
Dây macrame 5mm xoắn ngà hcm

Còn bạn nào có nhu cầu tới xem dây macrame vẫn được, nhiều lúc mình không có nhà thì thường có 1 anh nhân viên sẽ tư vấn cho mọi người cách chọn dây và trước khi ảnh tư vấn, các bạn nên nói cho ảnh biết nhu cầu của các bạn mua dây macrame để làm gì để ảnh tư vấn nha. Mọi người đừng ngại.

Vậy dây macrame có mấy loại?

Dây macrame hiện nay có 3 loại chính, trong mỗi loại lại chia ra kích thước gồm:

  1. Dây macrame xoắn
  2. Dây macrame dệt
  3. Dây macrame bện

Hiện tại shop có bán cả 3 loại trên luôn, tiện cho bạn nào muốn làm cái gì cũng được.

Địa chỉ bán dây macrame của shop: 71/35/37 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tphcm

Mua dây tại đây: https://daymacrame.com/danh-muc/nguyen-lieu-macrame/

Mua thành phẩm tại đây: https://daymacrame.com/danh-muc/thanh-pham-macrame/

Dây macrame mua ở đâu tại Tphcm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ